วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ประเทศไทยเปิดตัว Heroes of the Strom ยังมีชีวิตอยู่ทางการ กับที่ทางอื่นทั่วพื้นแผ่นดิน

ไทยเปลือยตัว Heroes of the Strom เป็นทางราชการ พร้อมสถานที่อื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทในเครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ฟอร์มยักษ์จากค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นเกมที่ร่วมชุมนุมเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว ข้างนอกจากนี้ยังยังมีชีวิตอยู่เกมที่เล่นง่าย, มีฉากยื่นให้เลือกมาก, ภารกิจณหลากหลาย พร้อมด้วยยังใช้เวลาไม่มากณการเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการประกวดเพื่อเฟ้นหาเหล่าสุดแกร่งในชั้นภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta ต่อจากนั้นวันนี้
Heroes
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองผู้ตัดสินผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA ถิ่นรวบรวมผู้แสดงจากเกมส์ต่าง ๆ ภายใต้ค่ายเกมชื่อดังขั้นโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
เพราะว่ามีจุดเด่นอยู่ถิ่นกราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย พร้อมกับได้มีการนำระเบียบ Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนระเบียบไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการแบ่งภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความโล่งของแผนที่ลง เพื่อการปะทะของตัวละครจะเกิดได้รับง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากเหมือนเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนไว้ใจว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้แบบแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ รับกรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวเสริมเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports คือกลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon ข้างในการเฟ้นหาผู้เล่นระดับประเทศชาติและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท พร้อมด้วยจะได้เป็นตัวแทนสู่การขันแข่งระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสินน้ำใจรวมทั่วโลกเนื่องด้วยทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายในงานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นกับแผนการตลาดของตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบอำนาจรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมแหวก Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น