วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

The Witcher กลับกลายมีชีวิตจบ MOBA ยอมมือถือ

The Witcher กลายเป็นเกมส์ MOBA ลงมือถือ

The
เดี๋ยวนี้ MOBA ฟีเวอร์ เกมอะไรๆก็กำลังจะแปรไปเป็นขบวน MOBA กันหมด ตลอดแม้แต่ The Witcher สุดยอดเกมส์ RPG ลำดับชั้นโลกจากประเทศชาติโปแลนด์ก็เอากับเขาด้วย กลับกลายเป็นเกมตัวใหม่ชื่อว่า The Witcher Battle Arena นำเอาตัวละครต่างๆๆจากซีรี่ย์ The Witcher มาฟาดฟันขับเคี่ยวกันในสนามรบแห่งใหม่นี้
ระบบการเล่นของ The Witcher Battle Arena ก็คล้ายกับเกมส์แนว MOBA ทั่วไป แต่เพราะลงมือภถือก็เลยไม่จำเป็นต้องเล่นออนไลน์ประดุจดัง MOBA เกมอื่นๆ อาจจะเลือกเล่นคนอย่างเดียวกับ AI ก็ได้ หรือจะเล่นออนไลน์กับคนอื่นๆก็ได้เช่นกัน เลือก Hero ที่ชอบมาลงในสนามหญ้ารบ ต่อสู้กับพวกศัตรูเพื่อเก็บสั่งสมประสบการณ์ มาเพิ่มเดชให้ตัวละคร หรือจะฟาร์มของตามจุดต่างๆก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ฮีโร่ของเราได้เช่นกัน
The Witcher Battle Arena ยังไม่กำหนดวันออกมาให้เล่น แต่ที่ชัวร์คือ ลงทั้ง iOS, Android และ Windows Phone

Main Game Features
• Accessibility and gameplay above all - หน้าจอเกมส์และระบบการเล่น ออกแบบมาเพื่อการเล่นบนมือจับสมาร์ทดิไวซ์โดยเฉพาะ
• Free Gaming done right! - เล่นเกมส์ได้ฟรีๆ ไม่มีเทพทรู เก่งปลดล็อคความลับของเกมได้หลายหลาก หรือเติมเงินเพื่อปลดแบบทันใจก็ได้
• Unique heroes - ฮีโร่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ฮีโร่แต่ละตัวมีจุดหลักข้อด้อย และเทียบเท่าของเกมส์ที่ไม่มีตัวใดตัวหนึ่งดีที่สุด
• Solo and teamplay ready -เป็นได้เล่นคนเดียว เล่นเป็นทีม 3 คน หรือเป็นกลุ่มใหญ่ก็ได้
• A friendly, supportive community - มีระเบียบรับฟังเสียงของผู้เล่น รอบรู้ติดต่อแจ้งปัญหา Feedback กับเจ้าหน้าที่ของเกมได้ ภายในตัวเกมส์เอง
The

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น